MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THƯƠNG MẠI VÕ TRẦN

KẾT NỐI NGUỒN NĂNG LƯỢNG

MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN Hotline: 0975 163 183

MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN
GIAO HÀNG TẬN NƠI
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Giao hàng tận nơi ở TPHCM và các vùng lân cận
THAY THẾ PHỤ TÙNG GIÁ SỈ
THAY THẾ PHỤ TÙNG GIÁ SỈ
Cam kết thay thế các phụ tùng theo giá sỉ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi tư vấn miễn phí và nhiệt tình cho khách hàng
BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 2 NĂM
BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 2 NĂM
Thời gian bảo hành phụ tùng AVR là 2 năm và cho sản phẩm là 12 tháng

Việt Nam chế tạo thành công máy phát điện từ nhiệt giá rẻ

Ngày 30/9, tại Hội nghị triển lãm quốc tế về môi trường diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), Công ty TNHH đầu tư xây dựng thương mại Việt Trung Tín (trụ sở tại TP.HCM) đã ra mắt máy phát điện từ nhiệt với giá thành rẻ, có thể góp phần hạ giá thành điện năng tại Việt Nam. 

 


Mô hình máy phát điện từ nhiệt giá thành rẻ đã có mặt tại Việt Nam. 

 
Sản phẩm máy phát điện từ nhiệt giá rẻ này do một nhóm kỹ sư của Công ty Việt Trung Tín phối hợp với một nhà khoa học người Mỹ gốc Việt phát minh. Đây là loại máy có thể hấp thụ nhiệt độ xung quanh rồi chuyển hóa thành năng lượng nhiệt sang năng lượng điện thông qua con chip điện tử từ công nghệ Nano. 
 
Lượng điện tạo ra có thể tích hợp trực tiếp vào bình ắc quy, từ đó người tiêu dùng có thể dùng bình ắc quy để phát điện ra dùng hằng ngày trong sinh hoạt. Tùy theo nhu cầu, người tiêu dùng có thể sử dụng bình ắc quy lớn hoặc nhỏ.
 
Theo các kỹ sư, hiện nay rất nhiều nước trên thế giới muốn mua công nghệ hoặc hợp tác sản xuất hàng loạt máy nhưng các kỹ sư chưa đồng ý vì muốn ưu tiên công nghệ này cho người dân vùng sâu, vùng xa và hải đảo Việt Nam chưa có điện. 
 
Ngoài ra, công nghệ này có mặt sẽ giúp hạ giá thành điện năng tại Việt Nam, nếu được triển khai đại trà. Dự kiến công nghệ này sẽ được triển khai thử nghiệm tại một khu dân cư ở huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. 

 
                                                      Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham quan mô hình máy phát điện tại Hội nghị triển lãm quốc tế
                                                                                     về môi trường diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

 
Cũng theo các kỹ sư, điểm ưu việt của máy phát điện từ nhiệt này so với các sản phẩm pin năng lượng mặt trời hay năng lượng gió là phát ra điện năng lớn hơn và giá thành tiết kiệm hơn. Ngoài ra, máy được thiết kế rất nhỏ gọn nên có thể đặt trên sân thượng nhà dân hay bất kỳ thiết bị nào có khả năng phát ra nhiệt độ cao, mà không cần phải có ánh sáng năng lượng mặt trời. 
 
Trong khi đó, nếu tiếp xúc với năng lượng mặt trời, tấm pin mặt trời chỉ có thể hấp thu khoảng 28% lượng nhiệt thì máy có thể hấp thu đến 99% lượng nhiệt. Ngoài ra, để sản xuất ra 1 kW điện năng, máy phát điện từ nhiệt chỉ tiêu tốn khoảng 1/3 giá thành so với tấm pin mặt trời.
© Copyright 2024- VOTRAN
MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN
MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN