MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THƯƠNG MẠI VÕ TRẦN

KẾT NỐI NGUỒN NĂNG LƯỢNG

MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN Hotline: 0975 163 183

MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN
GIAO HÀNG TẬN NƠI
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Giao hàng tận nơi ở TPHCM và các vùng lân cận
THAY THẾ PHỤ TÙNG GIÁ SỈ
THAY THẾ PHỤ TÙNG GIÁ SỈ
Cam kết thay thế các phụ tùng theo giá sỉ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chúng tôi tư vấn miễn phí và nhiệt tình cho khách hàng
BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 2 NĂM
BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 2 NĂM
Thời gian bảo hành phụ tùng AVR là 2 năm và cho sản phẩm là 12 tháng

Tuổi 18, mặc đồng phục đến làm quen nghị trưởng

Trong kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIII, 50 chỗ ngồi hai bên hông trung tâm tổ chức hội nghị được bố trí riêng cho các “đại biểu” đặc biệt - những học sinh, sinh viên tiêu biểu của toàn tỉnh.

Tuổi 18, mặc đồng phục đến làm quen nghị trường
Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc trao đổi với các em học sinh, sinh viên bên lề kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh - Ảnh: LÊ TÙNG

Mỗi bạn đều có bảng tên và lịch trình làm việc, cũng được nghe những báo cáo và tờ trình của các vị đại biểu HĐND.

Giữa những cuộc trò chuyện bên lề hành lang hội nghị giờ nghỉ giải lao, Vũ Thành Long (học sinh lớp 12 Trường THPT Đông Thành, thị xã Quảng Yên) cùng những người bạn của mình được gặp trực tiếp Chủ tịch HĐND - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc, chủ tọa kỳ họp.

Đây là lần đầu tiên Long đến chốn nghị trường, trang phục là chiếc áo đồng phục trường cấp III.

“Có rất nhiều báo cáo và rất nhiều số liệu, dù không hiểu hết nhưng mình cũng biết được nhiều thông tin về tỉnh mình, nơi mình đang sinh sống. Ví dụ như những công trình trọng điểm cảng hàng không Quảng Ninh, đặc khu kinh tế Vân Đồn, hay như ngay nơi mình sinh sống có dự án cầu Bạch Đằng” - Long nói.

 

Không chỉ tiếp xúc với những khái niệm ban đầu về hoạt động của cơ quan đại diện cho nhân dân, các học sinh, sinh viên được tham dự kỳ họp HĐND còn đánh giá đây là cơ hội để tiếp cận những thông tin “sống” từ chính những lãnh đạo tỉnh mà tưởng như rất khó gặp.

Đặng Thùy Dương, sinh viên năm 2 ĐH Ngoại thương cơ sở Quảng Ninh, chia sẻ: “Mình được biết hiện nay tỉnh Quảng Ninh đang chuyển đổi nền kinh tế từ công nghiệp sang dịch vụ du lịch, việc đầu tư phát triển du lịch của tỉnh khá nhiều, đặc biệt là tại thành phố Hạ Long".

"Những thông tin này rất bổ ích cho ngành học quản trị kinh doanh của mình. Mình nghĩ sau khi ra trường có thể thử sức ở những công việc liên quan đến vận tải khách, nhà hàng, khách sạn”.

Bên lề kỳ họp, ông Nguyễn Đức Thành, phó chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh, cho biết đây là lần thứ ba các kỳ họp HĐND có sự góp mặt của các học sinh, sinh viên; không chỉ các bạn sống tại thành phố trung tâm Hạ Long mà còn có nhiều bạn đến từ các huyện vùng núi, hải đảo như Cô Tô, Hoành Bồ...

“Mục đích chính là để các em hiểu thêm về những quyết sách của HĐND liên quan đến sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh, thêm yêu mảnh đất quê hương đang đổi thay từng ngày. Đó còn là động lực để các em phấn đấu đóng góp cho tỉnh nhà và có thể là động lực trở thành người đại biểu nhân dân sau này” - ông Thành nói.

Ông Nguyễn Đức Thành cũng cho biết thêm thời gian tới, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức nhiều hoạt động lấy ý kiến tham vấn của giới trẻ như diễn đàn thanh thiếu niên trước kỳ họp, hoạt động giám sát thực hiện nghị quyết liên quan trực tiếp đến thanh niên, tham quan trụ sở làm việc HĐND...

© Copyright 2024- VOTRAN
MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN
MÁY PHÁT ĐIỆN VÕ TRẦN